Hỗ trợ trực tuyến
Phụ trách vùng siêu thị miền Bắc - Ms. Huyền My
0243.628.5888
098.953.3652
Phụ trách KD Miền Bắc - Mr. Ngọc Anh
0243.628.5888
097.995.0866
Phụ trách KD Miền Bắc - Ms.Nhàn
0243.628.5888
091.219.7087
Phụ trách KD Miền Nam - Mr.Quang
0283.771.8999
091.710.9239
Phụ trách KD Miền Nam - Mr. Thắng
0283.771.8999
098.337.3840
Phụ trách Bảo hành HN - Ms.Liên
0243.974.1945
091.432.1363
Phụ trách Bảo hành HCM - Ms.Hằng
0286.286.5888
090.904.0974
Support MKT - Mr.Nam
098.687.7114
Tin tức
Chính sách bảo hành bàn phím EDRA EK387
Chính sách bảo hành bàn phím EDRA EK387
Với một sản phẩm chất lượng, được build cực tốt như EK387 chúng rôi xin thông báo chế độ bảo hành như sau :
- Bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm.
- Nhận và trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm.
- Không bảo hành đối với bất kỳ trường hợp phím bị dính nước nào.
- Không bảo hành đối với Keycap và biến dạng do rơi vỡ.
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ thương hiệu E-DRA !
Xem tin khác
- [Tổng hợp] Chương trình sự kiện Hội nghị khách hàng Vinatech và những người bạn - iCafe 2018 27-04-2018, 11:48 am
- Chính sách bảo hành mới sản phẩm nguồn Xigmatek 2017 15-05-2017, 11:21 am
- Chính sách bảo hành mới sản phẩm nguồn Raidmax 2017 31-03-2017, 9:25 am
- Thông báo mở địa điểm bảo hành khu vực Miền Trung 27-09-2014, 3:12 pm
- Hưng Long - Gcafe( Hợp tác tri ân khách hàng dịp 30/04 - 01/05) 28-04-2014, 10:01 am
- 01/01/2014 Chuột E-Blue Cobra II EMS151 có thêm 2 màu mới là màu đỏ và màu xanh 18-02-2014, 7:10 pm
- Giấy Chứng Nhận Nhà Phân Phối Chính Thức Sản Phẩm Cool Cold Tại Viêt Nam 18-02-2014, 4:53 pm
- Thông bảo về việc thay đổi tem bảo hành E-Blue, Ozone, Silicon Power, Team Scorpion.. 09-09-2013, 10:53 am
- Thông báo về việc mở chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh 10-12-2012, 8:59 am