Hỗ trợ trực tuyến
Phụ trách vùng siêu thị miền Bắc - Ms. Huyền My
0243.628.5888
098.953.3652
Phụ trách KD Miền Bắc - Mr. Ngọc Anh
0243.628.5888
097.995.0866
Phụ trách KD Miền Bắc - Ms.Nhàn
0243.628.5888
091.219.7087
Phụ trách KD Miền Nam - Mr.Quang
0283.771.8999
091.710.9239
Phụ trách KD Miền Nam - Mr. Thắng
0283.771.8999
098.337.3840
Phụ trách Bảo hành HN - Ms.Liên
0243.974.1945
091.432.1363
Phụ trách Bảo hành HCM - Ms.Hằng
0286.286.5888
090.904.0974
Support MKT - Mr.Nam
098.687.7114
Tin tức
Chính sách bảo hành mới sản phẩm nguồn Raidmax 2017
Chính sách bảo hành mới sản phẩm nguồn Raidmax 2017
Công ty Cổ phần Thương mại Tin học Hưng Long
Số 6 Phố Đội Cung, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. HN
Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập Tự do – Hạnh phúc
***
CAM KẾT BẢO HÀNH
Công ty Cổ phần Thương mại Tin học Hưng Long cam kết chính sách bảo hành cho sản phẩm mang thương hiệu RAIDMAX do Công ty Cổ phần Thương mại Tin học Hưng Long phân phối như sau:
- Thời gian bảo hành
- Bảo hành 36 tháng đối với sản phẩm nguồn Raidmax. Đổi mới trong 24 tháng đầu và đổi tương đương đối với 12 tháng tiếp theo.
- Bảo hành đổi mới 12 tháng đối với quạt tản nhiệt và tản nhiệt nước.
- Bảo hành móp, vỡ hoặc xước đối với thùng máy tính. ( Trường hợp móp, vỡ được khách hàng phát hiện khi nhận hàng). Bảo hành thay bộ phận bị hư hỏng.
- Quy định bảo hành nguồn
- Bảo hành sửa chữa
- Đối với nguồn chạy bitcoin: Áp dụng bảo hành sửa chữa cho khách hàng chạy bitcoin
- Khách hàng sử dụng nguồn để chạy bitcoin sẽ chỉ được bảo hành sửa chữa trong những trường hợp có thể sửa chữa. Những trường hợp nguồn bị hư hại quá nặng nề không thể sửa chữa, Công ty Cổ phần Thương mại Tin học Hưng Long sẽ từ chối bảo hành.
- Bảo hành sửa chữa
Ghi chú: Đối với trường hợp nổ tụ khi chạy bitcoin sẽ được xem xét để đánh giá có được đổi mới hay không.
- Đối với nhu cầu sử dụng khác:
- Cháy đầu dây, đứt dây, chập cháy cho côn trùng chui vào bên trong
- Nguồn không hoạt động do người sử dụng gây ra: rơi nguồn, tự ý tháo lắp thêm linh kiện,…
- Quá hạn bảo hảnh của hãng
- Đổi mới trường hợp sau:
- Nguồn hỏng do lỗi của nhà sản xuất gây ra.
- Nguồn không hoạt động đúng công suất
- Thời gian nhận, trả bảo hành
- Đổi mới ngay cho khách theo đúng quy định sản phẩm được bảo hành đổi mới. TRong trường hợp hàng khan hoặc công ty thiếu hàng thì khách hàng sẽ được đổi mới sang sản phẩm khác dưới giá trị tương đương nhau theo thỏa thuận cùng khách hàng
- Đối với những nguồn bảo hành sửa chữa sẽ được trả bảo hành trong 10 ngày làm việc, trừ ngày lễ và chủ nhật ( tùy vào độ hỏng hóc nặng nhẹ của sản phẩm)
Ghi chú: Đối với sản phẩm không còn bán trên thị trường:
- Ưu tiên đổi sản phẩm tương đương hoặc cao hơn cùng sự thỏa thuận với khách hàng
- Phương án cuối hoàn tiền trừ khấu hao sử dụng 1.6% giá nhập/tháng(giá trị nhập lại tối thiểu đối với sản phẩm nguồn 36 tháng là 40%, sản phẩm nguồn bảo hành 60 tháng là 35%
Địa chỉ trung tâm bảo hành:
- Tại Hà Nội: Số 42C ngõ 255 Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng, TP. HN
- Tại Hồ Chí Minh: Số 104 Lô P29, Đường 14, Khu đô thị mới Him Lam, Q.7, TP.HCM
- Tại Đà Nẵng: 343/4 Nguyễn Phước Nguyên, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Hà Nội, ngày 18 tháng 02 năm 2017
Công ty CP TM Tin học Hưng Long
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
NGUYỄN NGỌC LAN
ĐÃ KÝ
Xem tin khác
- Chính sách bảo hành bàn phím EDRA EK387 04-06-2019, 3:46 pm
- [Tổng hợp] Chương trình sự kiện Hội nghị khách hàng Vinatech và những người bạn - iCafe 2018 27-04-2018, 11:48 am
- Chính sách bảo hành mới sản phẩm nguồn Xigmatek 2017 15-05-2017, 11:21 am
- Thông báo mở địa điểm bảo hành khu vực Miền Trung 27-09-2014, 3:12 pm
- Hưng Long - Gcafe( Hợp tác tri ân khách hàng dịp 30/04 - 01/05) 28-04-2014, 10:01 am
- 01/01/2014 Chuột E-Blue Cobra II EMS151 có thêm 2 màu mới là màu đỏ và màu xanh 18-02-2014, 7:10 pm
- Giấy Chứng Nhận Nhà Phân Phối Chính Thức Sản Phẩm Cool Cold Tại Viêt Nam 18-02-2014, 4:53 pm
- Thông bảo về việc thay đổi tem bảo hành E-Blue, Ozone, Silicon Power, Team Scorpion.. 09-09-2013, 10:53 am
- Thông báo về việc mở chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh 10-12-2012, 8:59 am