Công ty Hưng Long tuyển dụng nhân viên Quản lý sản phẩm và Kinh doanh
Công ty CP TM Tin học Hưng Long tuyển dụng nhân viên Kinh doanh Phân Phối, Marketing, Quản lý sản phẩm tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Nhân viên Kinh doanh Phân Phối
Số lượng: 3
Mô tả công việc:
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Kỹ năng:
1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
Mức Lương từ 4-5T. Doanh số đảm bảo sẽ đáp ứng mức lương 12T - 15T
Chế độ khác:
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước ban hành.
- Ngoài lương cứng hưởng thêm lương doanh số, theo doanh số bán hàng tháng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các điều kiện và phương tiện làm việc phù hợp đảm bảo thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của vị trí chức danh đảm nhiệm.
- Được tạo điều kiện làm việc tốt, công việc ổn định và có những chính sách ưu đãi đối với các nhân viên gắn bó lâu dài tại Công ty.
Trình độ: Cao Đẳng
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
Địa điểm làm việc: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
Quản Lý Sản Phẩm
Mô tả công việc:
- Đàm phán với nhà cung cấp trong nước, nước ngoài.
- Lập kế hoạch sản xuất và phát triển sản phẩm về CNTT
- Lập kế hoạch nhập hàng, Marketing cho các sản phẩm.
- Phát triển và củng cố các kênh phân phối, đại lý…
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của sản phẩm đó đối với hãng, với Ban Giám Đốc theo từng tháng, quý, năm.
- Báo cáo tổng hợp kinh doanh
Kỹ năng:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén; khả năng làm việc nhóm, độc lập, đàm phán tốt; chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên: có kiến thức và kinh nghiệm về kinh tế đối ngoại, marketing, lập kế hoạch.
- Có kinh nghiệm trong kênh phân phối siêu thị, dự án, biết thương mại quốc tế. Đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Có tư duy logic, lý luận chặt chẽ và có ý chí cạnh tranh, tinh thần tiến thủ.
Chế độ khác:
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước ban hành.
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng nhu cầu công việc. Lương cứng 5T-8T. Hưởng doanh số Quý/ Doanh số Năm nếu đạt yêu cầu công việc đề ra. Đảm bảo mức thu nhập từ 15- 20T.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến …
- Được hưởng các điều kiện và phương tiện làm việc phù hợp đảm bảo thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của vị trí chức danh đảm nhiệm.
- Được tạo điều kiện làm việc tốt, công việc ổn định và có những chính sách ưu đãi đối với các nhân viên gắn bó lâu dài tại Công ty.
Trình độ: Đại học
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Yêu cầu chung:
Hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2016
Liên hệ:
Mr Nguyễn Tiến Dũng
Email: dungnt@hunglong.vn
Điện thoại: 0986.655.666
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TIN HỌC HƯNG LONG
HN: Số 42C ngõ 255 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
HCM: Số 104, đường 14, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.